Đăng ký nhà cung cấp lên bài gái gọi tại đây

Đăng ký nhà cung cấp, đăng gái gọi lên trang GaigoiZ.com

GGB

GaigoiZ.com đang trên đà phát triển tốt, chúng tôi cần sự tham gia của các "nhà cung cấp" uy tín cùng nhau hợp tác phát triển kênh gái gọi tin cậy cho Checker. Điều kiện để duyệt tài khoản "nhà cung cấp" đăng bài là có ít nhất 3 em hàng đang hoạt động và cần lên bài đủ số lượng trong vòng một tuần. 

Chúng tôi cung cấp nền tảng đăng thông tin gái gọi để các "nhà cung cấp" có thể quảng bá các em gái xinh đẹp một cách dễ dàng và hiệu quả, đăng tải số lượng gái gọi không giới hạn và tiếp cận một lượng khách hàng tiềm năng rộng lớn.

Nếu bạn là một "nhà cung cấp" uy tín và muốn tiếp cận với một lượng khách hàng mới mẻ, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình đăng ký và đăng bài trên GaigoiZ.com. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến cơ hội này!


Các bước đăng ký tài khoản đăng bài:

Bước 1 - Đăng ký tài khoản

Tạo tài khoản vào đường link này: https://gaigoiz.com/dang-ky. Hoặc có thể đăng nhập ngay với Google hoặc Telegram.

Bước 2 - Gửi thư yêu cầu cấp quyền đăng bài

Xong bước 1, bạn hãy gửi thư nội bộ cho chúng tôi yêu cầu cấp quyền đăng bài, tại link này: https://gaigoiz.com/thu-noi-bo/soan-thu. Sau khi nhận được thư chúng tôi sẽ duyệt nick và gửi lại thông báo cấp quyền đăng bài.

Để kiểm tra hộp thư bạn hãy vào link này: https://gaigoiz.com/thu-noi-bo

PS: Các "nhà cung cấp" khi đăng bài cần phải cam kết thông tin chính xác, phải chịu trách nhiệm đối với các em hàng của mình.